ทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ 4 ด้าน คือ ทักษะด้านการฟัง พูด อ่าน และเขียน (Listening, Speaking, Reading, and Writing skills) สอดคล้องกับบริบทโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) ซึ่งประกอบไปด้วย
1) การพัฒนาสัมมาชีพและสร้างอาชีพใหม่ (การยกระดับสินค้า OTOP/อาชีพอื่น ๆ)
2) การสร้างและพัฒนา Creative Economy (การยกระดับการท่องเที่ยว)
3) การนำองค์ความรู้ไปช่วยบริการชุมชน (Health Care/ เทคโนโลยีด้านต่าง ๆ)
4) การส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อม/Circular Economy (การเพิ่มรายได้หมุนเวียนให้แก่ชุมชน)
-
Link ส่ง Module 5 สอบนำเสนอรูปแบบปากเปล่า
ส่งไฟล์นำเสนอตาม template ที่กำหนดให้
-
Link ห้องเรียนและประกาศการเรียนออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชัน Zoom
ติดตามจากประกาศในกลุ่มเฟซบุค U2T_English Literacy บัณฑิต 2564
- Link ห้องเรียนและประกาศการเรียนออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชัน Zoom
ไปยังบทเรียน
-
Module 1 Hear community, Hear the world!
ทักษะด้านการฟัง (Listening skills) บนบริบทโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) คือ 1) การพัฒนาสัมมาชีพและสร้างอาชีพใหม่ (การยกระดับสินค้า OTOP/อาชีพอื่น ๆ) 2) การสร้างและพัฒนา Creative Economy (การยกระดับการท่องเที่ยว) 3) การนำองค์ความรู้ไปช่วยบริการชุมชน (Health Care/ เทคโนโลยีด้านต่าง ๆ) 4) การส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อม/Circular Economy (การเพิ่มรายได้หมุนเวียนให้แก่ชุมชน)
-
Module 2 Know your Tambon! Make it loud!
ทักษะด้านการพูด (Speaking skills) บนบริบทโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) คือ 1) การพัฒนาสัมมาชีพและสร้างอาชีพใหม่ (การยกระดับสินค้า OTOP/อาชีพอื่น ๆ) 2) การสร้างและพัฒนา Creative Economy (การยกระดับการท่องเที่ยว) 3) การนำองค์ความรู้ไปช่วยบริการชุมชน (Health Care/ เทคโนโลยีด้านต่าง ๆ) 4) การส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อม/Circular Economy (การเพิ่มรายได้หมุนเวียนให้แก่ชุมชน)
-
Module 3 Reading & Interpreting
ทักษะด้านการอ่าน (Reading skills) บนบริบทโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) คือ 1) การพัฒนาสัมมาชีพและสร้างอาชีพใหม่ (การยกระดับสินค้า OTOP/อาชีพอื่น ๆ) 2) การสร้างและพัฒนา Creative Economy (การยกระดับการท่องเที่ยว) 3) การนำองค์ความรู้ไปช่วยบริการชุมชน (Health Care/ เทคโนโลยีด้านต่าง ๆ) 4) การส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อม/Circular Economy (การเพิ่มรายได้หมุนเวียนให้แก่ชุมชน)
-
Module 4 Write your way
ทักษะด้านการเขียน (Writing skills) บนบริบทโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) คือ 1) การพัฒนาสัมมาชีพและสร้างอาชีพใหม่ (การยกระดับสินค้า OTOP/อาชีพอื่น ๆ) 2) การสร้างและพัฒนา Creative Economy (การยกระดับการท่องเที่ยว) 3) การนำองค์ความรู้ไปช่วยบริการชุมชน (Health Care/ เทคโนโลยีด้านต่าง ๆ) 4) การส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อม/Circular Economy (การเพิ่มรายได้หมุนเวียนให้แก่ชุมชน)
-
Module 5 สอบนำเสนอรูปแบบปากเปล่า
คำชี้แจงการสอบนำเสนอรูปแบบปากเปล่า
-
Updated! รายชื่อผู้เข้าอบรมภาษาอังกฤษและกลุ่มเรียน (กลุ่มบัณฑิตจบใหม่)
ผู้เข้าอบรมทักษะภาษาอังกฤษกลุ่มบัณฑิตจบใหม่ กรุณาตรวจสอบรายชื่อและกลุ่มเรียน (Updated!)
เพื่อการเข้าเรียนสดได้ครบถ้วนทั้ง 4 Modules
-
VDO บทเรียน 4 ทักษะภาษาอังกฤษ
บัณฑิตที่เข้าเรียนไม่ครบ หรือเพิ่งเข้าโครงการ สามารถศึกษาจาก VDO ทั้งหมดได้ที่นี่ค่ะ
-
คู่มือการใช้งานระบบ EDULEARN
คู่มือการใช้งานระบบ EDULEARN
-
แบบทดสอบก่อนเรียน
- แบบทดสอบก่อนเรียนของ 4 ทักษะ ใน 4 ห้องเรียนย่อยบน Edulearn
ไปยังบทเรียน
-
แบบทดสอบหลังเรียน (Final Examination)
สามารถเข้าระบบทำข้อสอบตั้งแต่เวลา 00.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 24.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2564 (48 ชั่วโมง)
/ควรใช้คอมพิวเตอร์ทำข้อสอบบน web browser/ ไม่แนะนำการใช้ Tablet หรือ โทรศัพท์มือถือ อาจไม่รองรับการเปิดไฟล์เสียง หรือ ข้อมูลอาจสูญหาย
-
*รอบสุดท้ายสำหรับกลุ่มบัณฑิต (โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2564)
เอกสารประกอบการเรียน
-
**รอบสุดท้ายสำหรับกลุ่มบัณฑิต (โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2564)
VDO ประกอบการเรียน
-
***รอบสุดท้ายสำหรับกลุ่มบัณฑิต (โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2564)
ดำเนินการภายใน 25 กันยายน 2564 เท่านั้น
สำหรับ
1) บัณฑิตที่ไม่ผ่านตามเกณฑ์การอบรมรอบแรก
2) บัณฑิตที่เพิ่งเข้าร่วมโครงการ
โดยให้ดำเนินการดังนี้
1) ศึกษาเรียนรู้จาก VDO และเอกสารประกอบการเรียนตามลิงค์ด้านบนนี้
2) ทำแบบวัดและประเมินผลจากลิงค์ด้านล่างนี้ โดยคะแนนต้องมากกว่าร้อยละ 70 ขึ้นไป
*ผลคะแนนจะส่งเข้าระบบและส่วนกลางโดยอัตโนมัติ